กรกฎาคม 27, 2024

ข่าวฟุตบอลทั้งหมด.com

https://ข่าวฟุตบอลทั้งหมด.com

อีริก เทน แฮก เป็นมินิ เปป ที่บาร์เยิร์น และกล่าวว่าการพูดคุยแท็คติกในสนามฝึกซ้อมที่อยู่ติดกัน

อีริก เทน แฮก

อีริก เทน แฮก เหมือนกับการถูกลอตเตอรี ตอนนี้ผู้สืบทอดเมืองที่มีศักยภาพของเขากำลังวางแผนการล่มสลายของเขาที่ยูไนเต็ด

อีริก เทน แฮก ชาวดัตช์อธิบายสองปี ที่เขาทำงานร่วม ที่บาเยิร์นมิวนิคว่า ‘เหมือนถูกลอตเตอรี’และเมื่อมีข่าวลือว่า กำลังจะรับงานแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเดือนเมษายน พูดติดตลกว่า เพื่อนร่วมงานเก่า ของเขาควรมาที่เมือง แทนสิ่งที่ชัดเจนคือ วิสัยทัศน์ของ ในการเล่นเกมที่ค่อยๆ คลี่คลายที่ และความใส่ใจอย่าง พิถีพิถันในรายละเอียด ที่จำเป็นในการ ทำความเข้าใจนั้น ได้รับอิทธิพลจากปี แห่งการพัฒนาเหล่านั้นที่ ทำงานหนักใน

อีริก เทน แฮกสนามฝึกซ้อมครั้งต่อไป คงจะเป็นเรื่องแปลกที่ทั้งสองคนจะพบ ว่าตัวเองเป็นฝ่ายค้าน เป็นครั้งแรก ในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่เอทิฮัดวันอาทิตย์ ที่เอทิฮัดเนื่องจาก  อายุ 52 ปีและ  อายุ 51 ปีจึงแทบจะไม่ได้ฝึกหัด

แต่มันก็รู้สึกอย่า งนั้นในการสอบ ล่าสุดของการปฏิวัติ มันจะเป็นบางสิ่ง ที่พิเศษสำหรับยูไนเต็ด สำหรับการต่ออายุสัญญาทั้งหมดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา   เพื่อให้ได้สิ่งที่ดี กว่าจากซิตี้ที่เอาชนะได้ ทั้งหมดในช่วงหกปีใน

การเป็นผู้ใหญ่ภายใต้ ซิตี้ยังคง ไม่แพ้ใครหลังจากผ่านไป 7 เกมในพรีเมียร์ลีก โดยตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล เพียงแต้มเดียว และเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ซึ่งทำได้ 14 ประตูในทุกรายการ ได้สร้างความสับสน ให้กับบรรดาผู้ที่เชื่อว่าเขา ต้องดิ้นรนในฟุตบอล อังกฤษแต่การชก สวนกลับของยูไนเต็ดได้ ทำลายเมืองใน อดีตและมีการมองโลกในแง่ดีรอบ ๆ มากกว่าเมื่อหกสัปดาห์ก่อนเมื่อพวกเขาถูก อับอายขายหน้ามีการฟื้นตัวเป็นสีเขียวเนื่องจากวิธีการของ

มีผลมากขึ้นเรื่อย ๆ และดาร์บี้นี้สัญญาว่าจะใกล้กว่าฤดูกาลที่แล้วมากเมื่อซิตี้เอาชนะ 2-0 ที่  ที่ไม่มีความหวัง ผลตอบแทน 4-1 ครับ เลิกคิ้วเมื่อเขาออก ไม่นานหลังจากได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ในปี 2013 เพื่อเป็นโค้ชของทีมที่สอง ซึ่งเล่นในฟุตบอลระดับภูมิภาคในเยอรมนีแต่มีเหตุผล หลักประการหนึ่งว่าทำไม เท็น ฮาก ในวัย 42 ปี ยินดีที่จะแลกฟุตบอลรุ่นพี่ เป็นนักเตะเยาวชน และนั่นเป็นโอกาสที่จะได้เฝ้าสังเกตกวาร์ดิโอลาในระยะประชิด

ที่ฐานฝึกซ้อมเก่าของบาเยิร์น สนามทีมแรกและ ทีมที่สองอยู่ติดกัน ที่จะเปรียบเทียบบัน ทึกเกี่ยวกับแทคติค จากนั้นก็มีการสนทนาส่วนตัวระหว่าง สองพี่น้องวิญญาณ ที่อยู่เบื้องหลังเกี่ยวกับปรัชญา และความทะเยอทะยาน ของฟุตบอลของพวกเขา เป็นคนขยันและขยัน อย่างที่อดีตผู้เล่น ยืนยัน แต่การทำงานร่วมกับ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงวิธีการของเขาเพิ่มเติม“เอริคมีระเบียบ วินัยมากและผู้ คนต้องซื้อ มันและมีจรรยาบรรณใน การทำงาน”

สตีฟ แม็คคลาเรน ส่วนหนึ่งของ ทีมงานเบื้อง หลังของเท็น แฮกที่ยูไนเต็ด กล่าวกับ เด ลี่เทเลกราฟ’ในเชิงกลยุทธ์เขาโดดเด่น

เขาทำงานร่วมกับเป๊ปที่บาเยิร์น  มิวนิคและนำปรัชญาของเขาไปด้วย พวกเขาเรียกเขาว่า ที่นั่น’ในขณะที่ ชนะตำแหน่งบุนเดสลีกา แต่ไม่ค่อยเลียนแบบ ความสำเร็จของแชมเ ปี้ยนส์ลีกในช่วงเวลาของเขากับบาร์เซโลนา นำทีมที่สองไปสู่จุดสูงสุดใน 2013-14 อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งหลังจากแพ้รอบเพลย์ออฟให้กับฟอร์ทูน่า โคโลญจน์ แชมเปี้ยนของ ด้วยประตูในนาทีที่ 94 ในเลกที่สอง

อีริก เทน แฮก‘ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากกวาร์ดิโอล่า’ เท็น ฮากกล่าวในปี 2019 เมื่อผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์ “ปรัชญาของเขาน่า ตื่นเต้น สิ่งที่เขาทำในบาร์เซโลน่า บาเยิร์น และตอนนี้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนวรุกและสไตล์ที่น่าดึงดูดนั้นทำให้เขาได้รับชัยชนะมากมาย ในการให้สัมภาษณ์ ในปี 2020 เขากล่าวว่า ไม่มีใครจะลืม เขาได้รับถ้วยรางวัลมากมายสำหรับการเริ่มต้น  แต่ส่วนใหญ่เกี่ยวกับการเล่นของทีมของเขา

ต้องการเพียงแค่ชนะเกม ด้วยฟุตบอลที่สวยงาม เช่นเดียวกับครูของเขา  ดังนั้นเมื่อ ออกจากบาเยิร์นเพื่อ  ในปี 2015 การบันทึกวิดีโอการฝึกซ้อมของ ทั้งหมดได้รับการบันทึกไว้เพื่อใช้อ้างอิง กลยุทธ์และเทคนิคการ ฝึกของเขานั้นคล้ายกันมากเมื่อรวมกับ สตรีคที่โหดเหี้ยมซึ่งต้องการวินัยจากผู้เล่นของเขา แต่ท้ายที่สุดก็ได้รับความเคารพนับถือ มันนำไปสู่ความสำเร็จอย่างมาก ที่อาแจ็กซ์ ซึ่งพวกเขาชนะสาม

ตำแหน่งในลีกและเข้า ถึงรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกอาแจ็กซ์ของ  จะเล่นให้กับเมือง ในรอบรองชนะเลิศนั้น แต่ท็อตแนมได้รับชัยชนะ ในรอบรองชนะเลิศของ อังกฤษทั้งหมดด้วยระยะขอบที่บางที่สุดเห็นได้ชัดว่า  มีผลกระทบต่อ  เช่นกัน อย่างที่เขาพูดในช่วงที่  ได้รับการแต่งตั้งที่ เราพูดค่อนข้างสม่ำเสมอ และเขาเป็นคนที่ น่าทึ่งและมนุษย์’ฉันรู้สึกประหลาดใจที่เขาถ่อมตัว สำหรับคุณสมบัติของเขา ลองดูทีม

ของเขาในช่วงหลาย ปีที่ผ่านมา เป็นความสุขที่ได้ชม’ในการแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 1 เมษายน เมื่อมีการคาดเดากันว่ายูไนเต็ดจะเลือก อยู่ในช่วงไข้ เขายังกล่าวว่า ‘ถ้าฉันเป็น 100 เปอร์เซ็นต์ ฉันจะโทรหาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและบอกพวกเขาว่า ‘พวกคุณต้องพาเขาไป’ ‘พวกเขาทำได้และตอนนี้  อาจต้องจัดการกับคู่แข่งที่ฟื้น คืนชีพภายใต้ผู้จัดการที่ เขาเคารพนับถืออย่างมาก ได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่า

ทำผิดพลาดในช่วงฤดูกาลแรกของเขากับ เพราะเขา ‘ประเมินพลังและความเร็ว ของพรีเมียร์ลีกต่ำเกินไป คุณหวังว่ จะไม่ตกหลุมพรางเดียวกัน https://ข่าวฟุตบอลทั้งหมด.com